5 Mẫu thiết kế đặc biệt từ bàn tay tài hoa phụ nữ

Hôm nay ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3. Những nhà thiết kế nữ bận rộn với công việc suốt cả năm. Vì vậy chúng tôi ăn mừng những thiết kế đặc biệt bởi những bàn tay tài hoa đã tạo nên những mẫu thiết kế nội thất được đánh giá hàng đầu năm 2019.

1. Khách sạn Detroit của Mỹ


Khách sạn Detroit mới này là dự án gồm tất cả phụ nữ thiết kế. Trong phòng khách, có lò sưởi đốt gỗ và lò sưởi bằng đá cẩm thạch của Ý tạo nên nét độc đáo trong phong cách hiện đại kết hợp cổ điển. Ghế sofa nhiều màu năng động mang nhiều cảm hứng mới lạ.

2. Khu dân cư Ngàn Bàu của  Nicole Hollis



Những bức tường trắng và trần nhà rạng rỡ trong suốt tạo ra một phông nền sạch sẽ, nhưng tường được lắp đặt gỗ màu sáng. Kết hợp sàn gỗ sồi trắng làm nổi bật chiều sâu sự thú vị của căn nhà. Ghế sofa mềm màu trắng sữa và các tông màu nhẹ nhàng khác mang lại nét hài hòa tuyệt đẹp. Màu sắc được lấy cảm hứng từ trứng của những con gà của gia đình thường nuôi ở Malibu.

3. Khách sạn và Spa Blue Lagoon Retreat  của Sigríður Sigþórsdóttir của  Basalt Architects



Thiết kế đơn giản kết hợp đồ nội thất đưa đến nét sang trọng bình dị trong không gian. Tường và sàn được ốp gỗ Căm Xe hài hòa đưa đến tổng thể đẹp đẽ đến vậy. Với cửa thông nhìn ra núi giúp mỗi người khi sử dụng căn phòng được thư thái, thư giãn nhất có thể.

4.  Headlands Coastal Lodge and Spa  của Jennifer Johanson thuộc  EDG Architecture Architecture + Design



Johanson quan niệm về một thập kỷ khi suy nghĩ thị hiếu khách hàng. Sau khi dành thời gian chèo thuyền kayak và chèo thuyền trong khu vực, cô quyết định Headlands sẽ tập trung vào ngoài trời hơn là sự sang trọng của các cửa hàng ở trung tâm thành phố.

5. Chung cư Kimpton La Peer  của  Gulla Jónsdóttir Kiến trúc + Thiết kế



Dự án này kết hợp với nhau rất tốt, Jónsdóttir đã chuyển studio của cô vào một không gian nguyên sơ, sáng sủa ở tầng trệt của căn nhà. Phòng khách và phòng căn hộ có sự kết hợp của kết cấu và hoa văn. Cách lắp đặt độc đáo từ sàn gỗ sồi trắng, các thanh gỗ đan chéo tạo hình chữ v. Từ một căn phòng giản đơn thành một thiết kế màu sắc với tông sáng trắng chủ đạo.

Nhận xét